Nhượng quyền thương hiệu: Dễ người, khó ta

Triển lãm quốc tế nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ

I. Lê Bảo Minh nhượng quyền thương hiệu Miniso

Xem thêm: Nhượng quyền thương hiệu thời trang

Sau 6 năm thâm nhập thị trường Việt Nam, Subway - thương hiệu thức ăn nhanh lớn nhất thế giới - đang ráo riết tìm đối tác nhượng quyền thương hiệu để đạt được tham vọng mở 50 nhà hàng tại thị trường này. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6-9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tân Bình, TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của 72 thương hiệu hàng đầu thế giới thuộc 11 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Úc, Canada, Hồng Kông, Indonesia, Latvia, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Anh, Mỹ, Việt Nam… Các doanh nghiệp với những thương hiệu trên đều có quá trình tìm hiểu, đánh giá tiềm năng và cơ hội kinh doanh ở Việt Nam trong thời gian dài và qua triển lãm lần này, sẽ giúp các doanh nghiệp này tìm kiếm những đối tác để nhượng quyền thương hiệu, đầu tư mở rộng mạng lưới tại Việt Nam. Người đại diện của một doanh nghiệp Trung Quốc từng lấy cắp thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột (Guangzhou Buon Ma Thuot Coffee Co. Từ cuối năm ngoái, nhiều chuỗi cà phê, trà nước ngoài cũng đã đổ về Myanmar như Black Canyon Coffee và True Coffee từ Thái Lan, trà sữa Gong Cha và Chatime của Đài Loan đi cùng làn sóng xây dựng các khu phức hợp thương mại lớn tại nhiều thành phố.

Vì thế hãy quan tâm và chăm sóc cho đôi mắt nhiều hơn để luôn tự tin và tươi xinh bạn nhé. Trong nhà tôi, bữa ăn tối Chủ nhật luôn đặc biệt, đây cũng là ngày tôi sẽ nấu những món ăn mới, lạ”. Bất kể làm công việc gì, Marcus Lemonis đều cho rằng việc yêu thích những gì mình làm rất quan trọng. Hồ Chí Minh, Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack tổ chức tại Hà Nội lần này thu hút sự tham gia của 180 doanh nghiệp, trưng bày hơn 200 gian hàng đến từ 11 quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Malaysia, Italy, Đan Mạch, Trung Quốc…Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê An Hải, Phó vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - Thái Bình Dương (Bộ Công Thương) nhận định, song hành cùng với sự phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống là sự phát triển của ngành thiết bị và bao bì thực phẩm - ngành mang lại không chỉ giá trị gia tăng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống mà còn là các giá trị văn hóa, tinh thần và sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài những thương hiệu bán lẻ phổ biến, triển lãm còn trưng bày các thiết bị, máy móc, công nghệ mới từ nước ngoài và Việt Nam phục vụ cho việc xây dựng cửa hàng bán lẻ hiện đại như các máy POS, máy đông lạnh, máy pha chế café…Bên cạnh các khu gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam còn có gian trưng bày của các công ty đến từ các nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Úc, Mỹ, Italia. Hiện Huy Việt Nam đang sở hữu và điều hành hơn 100 cửa hàng ở các thành phố lớn của Việt Nam.

II. Nhượng quyền thương hiệu: Cơ hội khởi nghiệp cùng BBQ Chicken

Mục đích của chúng tôi không phải là đưa ra một cái danh sách để đánh dấu, hay một cái mẫu, mà là liệt kê những đặc điểm và thông lệ đã nối kết một nhóm chọn lọc các trường ĐH với môi trường kinh tế xã hội mà các trường ấy buộc phải can dự và định hình cho nó– một mô hình mà người khác có thể mở rộng và làm cho nó bớt xa lạ. Do đó, nhiều khả năng HDG sẽ không đạt kế hoạch năm. Điều đó có nghĩa hàng muốn vào càng nhiều siêu thị trong hệ thống thì càng phải nhiều lần lụy đò. Khi một thương hiệu trở thành một đối tác chính thức trong kỹ nghệ thương mại James Bond, nó sẽ kiếm ăn thông qua việc quảng cáo các mặt hàng Vodka hoặc đồng hồ cho nhân vật 007, đó sẽ là những cuộc thi để khoác lên người 007, và lôi kéo theo những hợp đồng quảng cáo nặng ký trên màn ảnh. Từ 11 giờ ngày 22-11- 2014, giá xăng dầu tiếp tục được điều chỉnh giảm tối thiểu 1. Tôi nghĩ, Sài Gòn thích hợp để tôi thực hiện ước mơ này".

Tuy giá trị hợp đồng nhượng quyền gốc tại Việt Nam không được các bên liên quan tiết lộ, nhưng theo ông John Barry, Giám đốc phụ trách nhượng quyền thương hiệu Caffe Bene tại Mỹ nói với tờ BusinessWeek rằng, giá trị hợp đồng nhượng quyền ban đầu thường dao động ở mức từ 347. Nguồn ảnh: Nhân vật cung cấpTự nhận mình là người khó tính trong công việc, Thịnh nhận thấy, việc nhượng quyền thương hiệu chưa bao giờ là dễ dàng, nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố cả về nhân lực lẫn vật lực. Hồ Mỹ Linh: Điều quan trọng là có được những cộng sự có khả năng sáng tạo và chính mình phải biết cách tạo điều kiện kích thích sự sáng tạo. Khách là đàn ông người Bắc, vào Nam từ năm 1948.Triển lãm Vietrf 2015 sẽ được tổ chức từ ngày 5 – 7/11/2015 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC), Quận 7, TPHCM. Từ những mặt hàng mà chúng ta luôn tự hào có tỷ trọng xuất khẩu cao và có tiếng trong khu vực như hàng nông sản (rau quả, chè, cà phê, hạt tiêu, hạt điều.

III. Doanh nghiệp Thái Lan tìm kiếm đối tác nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao vật liệu sụn mềm chuyên biệt từ Bệnh viện JW Hàn Quốc theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu. Chưa kể, việc thiếu kỹ năng quản trị, thiếu kiến thức về chiến lược đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế cũng khiến doanh nghiệp Việt e dè khi cam kết hiệu quả kinh doanh khi nhượng quyền cho đối tác, khiến hoạt động nhượng quyền thương hiệu ngày càng yếu. Hồ Chí Minh đã có một số ít quán như Runam, The Workshop… lựa chọn phục vụ gu cà phê sạch và ngon và tất cả đang cố gắng tạo ra được một xu hướng thật sự. Tuy nhiên, tôi là người nghĩ ra mô hình này, muốn quản lý nó tới tận cùng, nên tôi phải làm chủ về suy nghĩ, về chiến lược, và sau đó sẽ M&A với nhau, chứ tôi không thích để người khác làm chủ. Tuy nhiên, để làm được như người ta mình cũng phải đến tận nơi, xem tận mắt những gì họ làm. Trong khi đó, ông Kim Jung Gwan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc, cho biết sự quan tâm của các doanh nghiệp của Hiệp hội với thị trường Việt Nam hiện nay rất lớn, nhất là sau khi hai nước đã ký FTA, tạo ra nhiều cơ hội giao thương cho doanh nghiệp hai nước.

Qua thanh tra thuế tại Metro Việt Nam, Tổng cục Thuế đã yêu cầu Công ty này điều chỉnh giảm lỗ, giảm khấu trừ và truy thu thuế với tổng số tiền 507 tỷ đồng. Trong khi đó, Nokia đã có những “ấp ủ” quay trở lại thị trường điện thoại di động. Thêm vào đó, trong khi các thương hiệu nước ngoài vào Việt Nam thông qua con đường nhượng quyền thương hiệu (franchise) với khoản kinh phí lớn mà chỉ số ít doanh nghiệp, cá nhân trong nước có thể mua được, thì Cổng Vàng lại tự tạo ra cho mình các thương hiệu với mô hình kinh doanh chuyên biệt giống nước ngoài. Sản phẩm phải được nghiên cứu kỹ càng, có chất lượng và tốt cho sức khỏe, được sự chứng nhận của các tổ chức y tế, với chất lượng dịch vụ thỏa mãn cả những người già khó tính nhất!Và để bắt đầu một công việc kinh doanh đáp ứng những yêu cầu khắt khe của phân khúc khách hàng này, nhượng quyền thương hiệu đương nhiên trở thành mô hình thuận lợi. Ông Thái Quốc Dũng, Phó giám đốc Quỹ CCM cho biết, với hình thức trợ vốn thể nhân là những thành viên, người lao động trong Hợp tác xã, Tổ hợp tác có nhu cầu vay vốn để sản xuất kinh doanh, mua bán, dịch vụ. Âm đạo teo, khô, giảm bôi trơn, kém đàn hồi, tạo cảm giác khó chịu, đau rát đặc biệt khi sinh hoạt tình dục.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đóng thùng gỗ chuyển hàng giá cạnh tranh trú tại Lâm Đồng

thông tin quảng cáo qua màn hình lcd Goldsun tại tphcm

Sự biệt lập giữa đông trùng hạ thảo bhutan tươi và khô